Mách nhỏ chị em: Mẫu phụ nữ khiến chàng mê mệt

Phụ nữ khi yêu luôn muốn nửa kia chỉ có riêng miềng, và chàng phải mê mệt vì mình. Nhưng đàn ông thì luôn nói rằng: “Anh yêu tất cả những gì thuộc về em”.
Yên tâm đi, đó chỉ là lời nịnh ngọt chị em. Thật ra mỗi chành trai đều có những tiêu chuẩn với nửa kia của mình, tuy không đòi hỏi bạn phải là người hoàn hảo, nhưng họ luôn mong muốn bạn có những phẩm chất sau những phẩm chất sau đây.

1. Là một ‘cô gái tốt’

Mỗi người có định nghĩa “cô gái tốt” khác nhau. Nhưng những điều mà các chàng trai mong mỏi nhiều nhất là:
- Nửa kia không phải là một cô gái suốt ngày tiệc tùng thâu đêm, đi muộn và về muộn
- Một cô gái tôn biết tôn trọng người yêu, khiến chàng ta cảm thấy tự tin và bản lĩnh của mình
- Một cô gái đáng tin, không phải là một kẻ chuyện gì có thể buôn với bạn bè. Để chàng có thể yên tâm, thoải mái dốc bầu tâm sự



Tất nhiên, mỗi người mỗi khác. Nếu bạn đang yêu, tốt nhất hãy hỏi thẳng người yêu một cách khéo léo tiêu chuẩn của chàng về một cô gái tốt .

2. Có một cơ thể đẹp

Dù có luôn mồm nói răng “anh con người của em, vẻ đẹp nhân cách của em”. Thì thực tế đàn ông luôn coi trọng hình thể của người phụ nữ. Mỗi người đàn ông lại có tiêu chuẩn về cái đẹp cho riêng mình.
Bạn không cần phải có một body chuẩn từng centimet, hay một khuyên mặt đẹp như minh tinh. Điều quan trọng nhất là bạn biết chăm sóc của sức khỏe và ngoại hình của mình một cách chỉn chu.
Đừng luôn xuất hiện trước mặt chàng với một cái đầu rối bù, đôi môi thâm khô hay bộ dáng lôi thôi.
Cũng không nên ăn kiếng thái quá trước mặt chàng mà làm mất đi sự tự nhiên. Hãy thử sức với một bộ môn thể thao để bảo vệ sức khỏe và trở nên cá tính trong mắt chàng.

3. Độc lập và đầy tự tin


Tất nhiên, với bản năng phái mạnh, đàn ông luôn muốn thể hiện bản lĩnh bảo vệ, che chở và chăm sóc cho người yêu. Nhưng không ai có thể chịu đựng lâu dài một cô gái lúc nào cũng kè kè bên cạnh, ghen tuông quá đáng, luôn tỏ ra nhõng nhẽo, yếu đuối và đòi hỏi chàng phải làm tất cả những gì mình thích.
Đàn ông luôn yêu thích và muốn yêu đương lâu dài với một cô gái tự tin, độc lập và có thể làm chỗ dựa khi chàng mất phương hướng.

4. Biết tận hưởng cuộc sống

Đã qua cái thời các chàng trai bị thu hút vá xiêu lòng trước những cô gái với nét mặt u sầu, đôi mắt ngấn lệ và hay thở than.
Ngày nay, đàn ông luôn muốn được ở bên một cô gái lạc quan, bừng sức sống, cười nói tự nhiên. Một cô gái như vậy sẽ khiến họ thấy vui tươi, hạnh phúc và quên hết căng thẳng mệt mỏi mà xã hội đầy áp lực gây ra
Vẻ mặt luôn đượm nét u sầu, đôi mắt lúc nào cũng như chực khóc đã là… ‘mốt’ của ngày xửa ngày xưa rồi.
Lời kết, tất nhiên khi yêu ta khó lòng mà tìm được nửa kia hoàn hảo theo đúng ước muốn của mình. Tuy nhiên chính sự thiếu xót và trái chiều là điều giúp 2 người bị thu hút và bù đắp cho nhau. Điều quan trọng là hãy luôn chân thành và tôn trọng nửa kia của mình nhé


Xem thêm: 5 nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách của bạn 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét