3 công thức giảm cân thần thánh lại dễ thực hiện

Đau đầu với các loại thuốc giảm cân, các bài tập, stress vì sự dư cân quá đà của mình. Các chị em phụ nữa đã thử 3 công thức giảm cân sau đây chưa. Siêu hiệu quả lại cực kỳ dễ thực hiện đó nhé.


1. Sinh tố đỗ xanh bạc hà


Đỗ xanh nổi tiếng với các tinh chất bổ dưỡng với sức khỏe và có tác dụng giảm cân an toàn. Tuy nhiên, để giảm cân đúng cách và đạt được hiệu quả từ đỗ xanh thì không phải chị nào cũng biết.
Thành phần của đỗ xanh chứa rất nhiều loại vitamin A, B, E, K, chất béo, chất xơ, các khoáng chất như canxi, magie… giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Không những thế, đỗ xanh còn cung cấp nhiều chất xơ hòa tan có lợi cho sức khỏe. Khi qua đường tiêu hóa, chúng sẽ lấy đi và loại bỏ những loại chất béo dư thừa ở thành ruột khỏi cơ thể trước khi hấp thụ, đặc biệt là cholesterol xấu.



Cách thực hiện món sinh tố đỗ xanh:
Nguyên liệu

- 40gr đỗ xanh, đem ngâm nước cho đến khi nở ra.

- 200gr lá bạc hà, rửa sạch, cắt nhỏ

- Nước lọc sạch
Thực hiện:

- Đỗ xanh ngâm nở cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng lá bạc hà và 1 lít nước lọc.

- Để sinh tố và tủ lạnh khoảng 1 tiếng để đồ uông thơm ngon hơn
Lưu ý:

- 1 ngày bạn hãy uống 3 cốc sinh tố đỗ xanh thay các bữa ăn nhẹ, hoặc khi đói để đạt hiệu quả giảm cân tối đa nhé (các chị e thấy nhạt cũng đừng cho thêm đường kẻo phản tác dụng)

2. Thức uống từ chanh và vỏ chanh



Mọi thành phần của quả chanh đều có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Không chỉ hỗ trợ giảm cân thần tốc mà chanh còn làm tinh thần bạn luôn được thoải mái.
Cách thực hiện : chuẩn bị 30 vỏ chanh phơi 1 nắng, đun sôi với khoảng 500ml nước trong 10 phút.

Trong quá trình đun, chị em ý tuyệt đối không mở vung nhé. Để nước nguội thì pha thêm với nước lọc uống 1 ngày 3 cốc sẽ không cần phải ăn kiêng và không sợ ảnh hưởng đến dạ dày.
 

3. Nước ép dứa


Giảm cân từ quả dứa là một phương pháp an toàn, hiệu quả và rất thông minh. Trong thành phần dứa có hàm lượng axit hữu cơ cao, rất giàu vitamin C, B1, mangan.

Ăn dứa mỗi ngày giúp dạ dày có cảm giác no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn. Chất xơ có trong quả dứa sẽ giúp điều chỉnh quá trình hấp thụ, đẩy mạnh quá trình chuyển hóa năng lượng, hạn chế tích tụ chất béo, giúp cơ thể không bị thừa cân, chống lại quá trình oxy hóa, làm da dẻ mịn màng và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Thật thần kì phải không


Ngoài ra, trong một quả dứa chỉ chứa từ 40-50 kcal, chủ yếu nước và chất xơ, ít năng lượng nên chị em có thể an tâm ăn nhiều dứa mà không sợ tăng cân.Để giảm cân hiệu quả từ dứa, cách tốt nhất là dùng dứa tươi cắt miếng ăn sau các bữa cơm.

Lưu ý: Chị em không nên ăn dứa khi đang đói vì sẽ dễ gây giảm huyết áp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: Hôi nách có chữa được không khi bị quá nặng

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét