Bí quyết hoàn hảo cho mái tóc dài mỗi ngày

Chỉ cần chú ý hơn đến thành phần của dầu gội, dầu dưỡng, tìm hiểu kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt hay thay đổi màu tóc.... là bạn đã có thể tạo cho mái tóc dài của mình 1 vẻ ngoài óng ả, mượt mà. Chỉ với vài thay đổi nhỏ, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt với một mái tóc dày, khỏe mạnh và suôn mượt.

Bạn có biết công chúa tóc dài Rapunzel chứ? Nàng sở hữu một mái tóc dài bồng bềnh và chắc khỏe đến nỗi, chỉ cần thả xuống là hoàng tử có thể dùng mái tóc đấy như dây thừng để trèo lên tháp rồi. Nhưng nếu nàng ở thời đại này, khi phải gội sấy, tạo kiểu tóc hàng ngày mái tóc của nàng chăc chắn sẽ bị khô, xơ và rối beng lên. Bạn đang có 1 mái tóc dài? Bạn đang tìm kiếm những cách khắc phục tình trạng đó? Hãy cùng thử áp dụng 1 trong số các bí quyết làm đẹp cho mái tóc dài sau đây nhé!


Cách gội đầu chuẩn nhất

Nang tóc chỉ nằm dưới da đầu 1,25mm, thế nên các thành phần làm sạch có trong dầu gội có thể tác động tới chúng. Hãy sử dụng các loại dầu gội có công thức giàu vitamin 3, B5, kẽm, sắt và đồng, chúng sẽ giúp cải thiện quá trình sản xuất keratin của tóc, giúp tóc bạn chắc khỏe và mượt mà hơn.

Thay đổi quá trình chăm sóc


Đuôi tóc thường là phần nhận nhiều sự thương tổn nhất. Khô, xơ, chẻ ngọn... và giải pháp của bạn thường là cắt béng chúng đi. Tuy nhiên, hãy thử chọn cho mình một loại dầu dưỡng giúp chăm sóc cho phần tóc nhạy cảm ở đuôi, với thành phần acid amin, chiếc xuất rong biển… trong khoảng 1 tháng xem sao. Chắc chắn, bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả mang lại đấy.

Tạo kiểu theo cách khác

Phái đẹp thường có thói quen chọn cho mình lược tròn để sấy, tạo những lọn tóc bồng bềnh. Nhưng thực chất, kiểu lược này khiến tóc bạn nhìn ngắn hơn. Vì vậy, nếu muốn tạo cảm giác có một mái tóc dài, bạn hãy sử dụng lược dẹt với lông mềm, chúng sẽ giúp mái tóc bạn nhìn dài và mềm mại hơn.

Lựa chọn kiểu cắt phù hợp


Mái bằng hoặc mái vuốt nhẹ sang một bên sẽ là một gợi ý hay giúp tóc bạn nhìn dài hơn. Kiểu tóc xoăn đuôi cũng có thể là một ý hay để tạo cảm giác tóc dài, nhưng sự tương phản giữa phần mái bằng và phần đuôi tóc giúp cảm giác này tăng… gấp đôi, gấp 3.


Bí mật của màu sắc

Tóc với màu tối hơn ở chân và sáng hơn về đuôi tóc không chỉ rất sành điệu mà còn là chìa khóa giúp mái tóc bạn nhìn dài hơn đáng kể.

Hạn chế buộc tóc 

Khi buộc tóc, búi tóc, các bạn thường buộc chặt để tóc không bị xẹp xuống hoặc mất nếp, việc này sẽ kéo dần chân tóc, làm chân tóc bị lỏng đi và gây đứt rụng tóc. Vì thế, khi ở nhà các bạn nữ nên thả lỏng mái tóc của mình để mái tóc được suôn và không bị gấp nếp.

Mái tóc đẹp không khó phải không? Chỉ cần chú ý hơn đến cách chăm sóc tóc là có thể có mái tóc đẹp mọi lúc mọi nơi rồi đó!

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét